Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Singapore - Vận chuyển hàng hoá đi Singapore

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Singapore

Hàng năm, đất nước "sư tử đá" thu hút đến hàng trăm thậm chí hàng nghìn khách du lịch từ thập phương, trong đó số lượng du khách lẫn du học sinh, sinh viên người Việt cũng chiếm một tỷ lệ không nhỏ. Từ những nguyên nhân này, đã góp phần thúc đẩy các hoạt động chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hoá sang Singapore ngày càng nhộn nhịp. Đặc biệt là phải kể đến các mặt hàng xách tay như nước hoa, mỹ phẩm, túi xách,...

Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Singapore của công ty Long Hưng Phát sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 




Singapore - một thị trường châu Á đầy tiềm năng cho các mặt hàng xách tay


Chắc hẳn có rất nhiều người luôn mong muốn được sinh sống tại Singapore - đất nước được mệnh danh là sạch nhất thế giới. Khách du lịch đến đây chắc chắn sẽ phải thỏa mản vị giác của bạn với các món ăn đặc sản của Singapore. Đến với Singapore, bạn không thể bỏ qua những món ngon có vị cay nồng, với phần nước sốt có vị hơi cay nhẹ nhưng góp phần không nhỏ trong việc tăng hương vị của món ăn. Cà ri đầu cá là 1 trong số các món ăn mang hương vị cay nồng đặc trưng của ẩm thực Singapore.

Ngoài những nét đặc trưng về ẩm thực, danh thắng thì Singapore còn có một nền kinh tế vô cùng phát triển thịnh vượng, đứng trong top những quốc gia top đầu về kinh tế trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Thêm vào đó, Singapore còn là một quốc đảo, từ những lợi ích khai thác được từ những nguồn tài nguyên này Singapore có rất nhiều lợi thế để phát triển toàn diện. 



Vừa là một quốc gia có tỷ lệ dân thành thị cao, kinh tế lại phát triển đã biến Singapore trở thành một trong những nước có tỷ lệ tiêu thụ các sản phẩm xách tay : mỹ phẩm, nước hoa, túi xách,...vào hàng đầu thế giới. Nắm bắt nhu cầu của nhiều khách hàng, công ty gửi hàng quốc tế Long Hưng Phát nhận gửi hàng xách tay đi Singapore với giá cả hợp lý và thời gian vận chuyển nhanh chóng.

Khách hàng sẽ được gì khi gửi hàng xách tay đi Singapore tại LHP ?


Đến với dịch vụ gửi hàng xách tay đi Singapore : gửi mỹ phẩm đi Singapore, gửi nước hoa đi Singapore, gửi túi xách đi Singapore,...cùng rất nhiều mặt hàng khác, khách hàng sẽ nhận được vô số lợi ích từ phía chúng tôi : 

- Nhận hàng hoá tận nơi sau khi nhận được xác nhận báo giá từ phía khách hàng, cũng như giao hang tận nơi sau khi hàng hoá đến nơi.
- Đưa ra những cam kết đảm bảo với khách hàng về độ an toàn của hàng hoá trên suốt hành trình vận chuyển.
- Hợp tác giải quyết các vấn đề về thủ tục hải quan nhanh chóng.
- Thời gian gửi hàng nhanh, cước phí thấp giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản phí lớn.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và chu đáo trong các khâu trước và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.



Quý khách hàng đang có nhu cầu gui hang di Singapore với mọi loại hàng hoá, hãy đến để cảm nhận sự khác biệt của Long Hưng Phát Express, mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo : 656/11A Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP HCM. Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169.

1 nhận xét:

Post Top Ad

Your Ad Spot